ทีม DUCATI พร้อมแล้วสำหรับ Moto GP 2018


ข่าวทั้งหมด : / ทีม DUCATI พร้อมแล้วสำหรับ Moto GP 2018

ทีม DUCATI พร้อมแล้วสำหรับ Moto GP 2018


มร.คลาวดิโอ โดมินิคัลลี่ ซีอีโอแห่ง ดูคาติ มอเตอร์โฮลดิ้ง (Ducati Motor Holding CEO Claudio Domenicali) ได้กล่าวขึ้น ณ DUCATI AUDITORIUM ใน BORGO PANIGALE ว่า "เราพร้อมแล้ว! ในปี 2017 ที่ผ่านมาเป็นปีที่สำคัญและธุรกิจของเรามีความก้าวหน้า ทั้งผลกำไรจากการขายและความสำเร็จจากสนามแข่ง Moto GP นั่นหมายถึงว่า โครงการสนับสนุนทีมแข่งของเรา มีอนาคตสดใสอย่างมากในปี 2018 และขอให้มั่นใจว่า Ducati จะอยู่ที่เส้นสตาร์ทนั่นอย่างแน่นอน"

ผู้จัดการทั่วไป ดูคาติ คอร์เซ มร.ลุยจิ ดัลล์อิกน่า (Ducati Corse General Manager Luigi Dall’Igna) กล่าวว่า "ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับการก้าวเดิน เพราะเราต้องต่อสู้กับฝ่ายค้าน และบริษัท ที่ใหญ่กว่าเรามากมาย แต่เราจะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ปี 2018 เป็นปีที่น่าจดจำสำหรับ Ducatisti ทั้งหมด"

2018 ตัวหลักในเกม Moto GP ยังคงเป็น อังเดร โดวิซิโอโซ (Andrea Dovizioso) และเพื่อนร่วมทีม ฮอร์เก้ โรเลนโซ (Jorge Lorenzo) ที่พร้อมขึ้นสอยบัลลังค์แชมป์ Moto GP 2018 สำหรับฤดูกาลที่สองของพวกเขาด้วยกัน

และแน่นอนว่าในปี 2018 Ducati Desmosedici GP ยังคงสร้างความร้อนแรง และมันจะลงห้ำหั่นในเกมความเร็วสองล้ออย่างดุเด้ด เผ็ดมันส์ แน่นอน


มร.คลาวดิโอ ประกาศว่า เราพร้อมแล้วสำหรับปี 2018 และเรามั่นใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งปีที่ดี นับเป็นปีแรกที่แฟน ๆ ของเราจะมีรถจักรยานยนต์ ที่มีความใกล้ชิดกับตัวแข่งที่เราพัฒนาขึ้นในการแข่งระดับโมโต จีพี อย่าง Panigale V4 เป็นปีที่สำคัญมากสำหรับ Scrambler ด้วยการมาถึงของพิกัดขนาด 1100 ซีซี ซึ่งเป็นการเพิ่มมิติใหม่สู่โลกใบนี้ ซึ่งจะประกอบไปด้วยมิติที่ใหญ่ขึ้น และความสะดวกสบาย ประสิทธิภาพและเทคโนโลยีที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในรูปแบบ Scrambler ที่สมบูรณ์แบบ

Ducati เป็น บริษัท ที่แข็งแกร่งและมั่นคงซึ่งมีขนาดใหญ่พอที่จะทำให้การลงทุนที่สำคัญสำหรับอนาคต เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์: การปฏิวัติดิจิทัลและโลกของสื่อทางสังคมกำลังเปลี่ยนแปลงตลอดชีวิตของเราและ Ducati ต้องการเป็นตัวแทนของการเปลี่ยนแปลงนี้ตลอดเวลา และรักษาคุณค่าของตัวเอง ผมอยากจะใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกคนใน บริษัท ที่ได้เปิดโอกาสให้เราได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในปี 2017 ขอขอบคุณทุกพาร์ทเนอร์ที่อยู่เคียงข้างเราสำหรับการผจญภัยในเกม Moto GP ใหม่นี้และสิ่งที่ดีที่สุดใน Ducati Corse สำหรับปี 2018 กับทีมแข่งอย่าง Ducati ที่เราอยู่ในฐานะตัวชูโรงของเกมการแข่งขันระดับโลก "


ผู้จัดการทั่วไป ดูคาติ คอร์เซ มร.ลุยจิ ดัลล์อิกน่า (Ducati Corse General Manager Luigi Dall’Igna) กล่าวเพิ่มเติมว่า "เมื่อคุณเข้ามาใกล้เคียงกับการชนะรางวัลใหญ่ๆ เช่นปีที่แล้ว มันง่ายที่จะสูญเสียทิศทางในการพัฒนารถจักรยานยนต์ที่มีสมรรถนะสูงสุด นวัตกรรมทั้งหมดที่เราจะแนะนำเกี่ยวกับเรื่องใหม่ ๆ อย่างDesmosedici GP จะโดดเด่นด้วยวิวัฒนาการ มันอาจไม่ใช่การปฏิวัติ แต่ผมเชื่อว่าทั้งสองทีมเมทต์ ผู้ขับขี่ทีม Ducati  อังเดร โดวิซิโอโซ (Andrea Dovizioso) และ ฮอร์เก้ โรเลนโซ (Jorge Lorenzo) จะเป็นคีย์เวิร์ดที่สำคัญยิ่ง ในการเป็นผู้ที่เพิ่มคุณค่าให้กับเราอย่างแท้จริง และทั้งสองคนนี้สามารถเล็งเป้าหมายไปทั่วโลกได้ในปี 2018 เราต้องทำเพียงขั้นตอนเดียว คือการทำรถให้เยี่ยมยอดที่สุด และเรารู้ว่ามันจะไม่มีอะไรที่เป็นตัวแปรนับจากนี้เกิดขึ้น คุณอาจจะรู้สึกได้ว่า มันเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย เพราะเราต่อสู้กับคู่แข่งที่สร้างความยากลำบาก และกับบริษัท ที่มีขนาดใหญ่กว่าเรา ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม เราจะพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ปี 2018 เป็นปีแห่งความทรงจำที่น่าจดจำอย่างแท้จริงสำหรับเราและสำหรับ Ducatisti "


อังเดร โดวิซิโอโซ (Andrea Dovizioso #04 Ducati Team rider) กล่าวว่า"ปีที่แล้วเป็นปีที่ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม และเราก็ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมายที่เราสามารถทำงานได้ในปีนี้ รถตัวแข่งของผม ยังคงมีลักษณะบางอย่างที่ต้องปรับจูน เพื่อที่มันจะตอบสนองในการควบคุมได้นิ่งขึ้น เร็วขึ้น เรามุ่งเน้นการปรับปรุงด้านนี้ เพราะเราต้องอยู่ในฐานะที่จะสู้กับการขึ้นโพเดี้ยมในทุกรอบการแข่งขัน หลังจากจบการแข่งขันด้วยชัยชนะ 6 ครั้งในปี 2017 เป้าหมายของผมที่คาดหวังว่าสามารถทำได้ คือการทำให้ดีที่สุดในทุกทาง โดยไม่ต้องต่อสู้อยุ่กับแค่คำว่า เพื่อคว้าแชมป์แต่เพียงอย่างเดียว แต่เราต้องอยู่กับรถ สติ สมาธิ และความหนักแน่นตลอดเวลา เพราะเรารู้ว่าในแต่ละปี มีบางสิ่งที่แตกต่างออกไป ในทุกกรณีเราจะเริ่มต้นด้วยระดับการแข่งขันในปีที่แล้ว และเราต้องมุ่งเน้นไปที่การทำให้ได้ 100% เช่นเดียวกับปีที่แล้ว ผมและทีมของผม เราทำงานได้ดีจริงๆ "


ฮอร์เก้ โรเลนโซ (Jorge Lorenzo #99, Ducati Team rider) "ปี 2017 เป็นปีที่ยากลำบากสำหรับผมทีเดียว เพราะผมไม่ได้ชัยชนะเลย และในช่วงเริ่มต้นของการแข่งขันชิงแชมป์นั้น มันยากมากที่จะขี่ขึ้นไปคว้าโพเดียม ผมไม่สามารถต่อสู้กับความรู้สึกในใจของผม มันยากมาก แต่ผมคงไม่ยอมเป็นคนป่วยอยู่แบบนั้นหรอก เพราะผมไม่เคยยอมแพ้อะไรง่ายๆอยู่แล้ว การทำงานของทีมเป็นสิ่งที่สำคัญมากและ Ducati ช่วยให้ผมสามารถที่จะทำอะไรได้มากพอ ที่จะปรับรถ ปรับการขี่ การตอบสนอง ให้เข้ากับสไตล์การขี่ของผม ดังนั้นผมคิดว่าในปี 2018 เราจะเริ่มต้นด้วยมาตรฐานการแข่งขันที่ดีมากขึ้น Andrea และ Desmosedici GP แสดงให้เห็นว่า เรามีทุกสิ่งทุกอย่างเพียงพอ ที่จะพยายามคว้าแชมป์โลกมาครองได้ และผมคิดว่าผมมีพลังและประสบการณ์ที่จำเป็นในการต่อสู้ร่วมกับเขา เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ ผมเชื่อว่ามีโอกาสมากและผมก็คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ไกลเกินเอื้อม....

 

อมร วรมาลี amornthaitelegraph@gmail.com



ขอขอบคุณ : Ducati Motor Holding

แสดงความคิดเห็น


คำค้นหาทั่วไป


กีฬาแต้มเท่าผีไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ เอฟเวอร์ตันบาร์เซโลน่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษอังกฤษพรีเมียร์ลีกคูตี้ชูมาเน่น้องเมยโดนซ้อมแฉ “น้องเมย”เตรียมทหารนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ มารีญาพันชีวิตสุดมันส์ วิ่งนักวิ่งไทย-เทศสิงห์เติมจี๊ด!ร่วมวิ่งแอดเวนเจอร์ ข่าวกีฬาย้อนหลังรอบโลกกีฬาก้าวสู่ปีที่ 7สุโขทัยมาราธอน 2017′วิ่งเพื่อมรดกโลกศึกวอลเลย์บอลปลื้มจิตร์-นุศราโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตกีฬาโปรอาร์มธงชัย ใจดี โชคชัยจีทีเอ็มมอเตอร์สปอร์ตไทยToyota Motorsportสายสปีดโคราชพิสูจน์ความเร็วซิ่งกระกาย สุดมันส์กลางเชียงใหม่Super Car GTMโตโยต้า ทีมไทยแลนด์เรซที่ 3 Division 1รถยนต์โตโยต้า86ศึก RAATศึกซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2017ซูเปอร์คาร์จีทีเอ็มสนามช้างไทยแลนด์ เรซซิ่งนักบิดมวยไชยาฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2017ถ่ายทอดสดฟุตบอลผลบอลสดเอเอฟซี ชิงชนะเลิศฟุตบอลสถิติเมืองทองบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเจลีกคู่แข่ง ACLเจลีกคัพข่าวกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนกีฬาที่น่าสนใจ